[trx_sc_content type=”default” size=”none” float=”none” align=”none” padding=”none” title_style=”default” title_align=”center” title=” นโยบายความเป็นส่วนตัวและการคืนเงิน” subtitle=”” description=”” link=”” link_text=”” link_image=”” scheme=”inherit” id=”” class=”” css=””]

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างจริงจังและจะใช้มาตรการทั้งหมดเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ที่เราได้รับจะถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ในการสอนชั้นเรียนทำอาหารและแกะสลักผลไม้ของเราเท่านั้น เราจะไม่ขายหรือแจกจ่ายข้อมูลของคุณให้กับผู้อื่น

นโยบายการคืนเงิน

สำหรับการทำอาหารแกะสลักผลไม้และหลักสูตรการฝึกอบรมแบบมืออาชีพที่ชำระเงินออนไลน์ไม่มีการคืนเงินสำหรับชั้นเรียนที่ไม่ได้รับ ในกรณีที่จำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจของเราเราจะอนุญาตให้มีคลาสการแต่งหน้า คลาสที่ไม่ได้จัดขึ้นเนื่องจากความผิดของเราจะมีการคืนเงิน 100% สำหรับคลาส / หลักสูตรที่มีการฝากเงินออนไลน์จะไม่มีการคืนเงิน แต่เราจะขยายเครดิตให้ใช้ในภายหลัง (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของวันที่ใหม่ที่เลือกโดยคุณและยืนยันโดยเรา) เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับเครดิตนี้เราจะต้องได้รับการแจ้งให้ทราบว่าคุณไม่สามารถเข้าร่วมตามกำหนดเวลาอย่างน้อย 30 วันก่อนถึงชั้นเรียน / หลักสูตรที่กำหนด ไม่มีเครดิตหากเราได้รับแจ้งภายใน 30 วันนับจากหลักสูตรที่คุณกำหนด

สำหรับการคืนเงินที่เกี่ยวข้องกับการยื่นขอวีซ่าที่ถูกปฏิเสธเมื่อไม่ได้เกิดจากความผิดของเราเราจะเรียกเก็บเงินจำนวน 200 ดอลลาร์สหรัฐบวกกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ในการคืนเงินที่เหลือให้ผู้สมัคร

[/trx_sc_content]